hæ!

Er að skrifa þetta blog fyrir Jóa!

Er búin að hitta pappa hans Jónathan núna. Það er mjög gott en ég er lika buin að hitta kærastan hans :( Einhver sæt stelpa á 15ár :/ Núna veit ég allavegna að það er ekki sens fyrir mer.. ég veit nú ekki hvernig mer finnst um það en þetta kemur allt i ljós. Ég er buin að spá i að fletja hingað en núna er ég ekki allveg viss. Að hitta þessari stelpu gerði mer óvissa. En ég ætlar nú að vera herna i mánuð svo ég verð bara sjá til hverning allt saman verður!

Ég veit ekki hvernig mer liður núna :/ Allt er komin i eina stóra flækju. Hef ekki hugmynd hvort að ég sé hrifin av gauja. en hvert skifti sem hann hringir eða kem þá fæ ég i magan. (ekki neðurgáng :P) Isnt that a sine of love? (jóa er að skrifa eins gott og eg get :P) Igær fór gauji ut að labba með sonurinn okkar, hann var úti í svona 2klukkutima eða einhvað.. Þá hitti ég Emmu & Einhverja.

Idag veit ég ekki hvað maður á að gera?? Verð allavegna þvó fötin min & jónathans.. ætlaði að fara i buðina lika en er ekki buin að fá peningin minn. Kanski kemur Emma hingað með barnið sitt :D Held nú bara að þetta verður mjög rólegur dagur. En fer nú samt ut i sma göngutúr með jónathan.. Má ekki hætta labba núna þegar ég er komin til eyjar. Það er bara skemtilegar að labba i eyjum en i sviþjóð.. bara helvitis skógur þar >.< Herna er allavegna smá fjöll og svona.

Jæja, hef nú ekki hugmynd um hvað ég á að skrifa meira! Svo hafðu það gott. :**

<3 Mamma - 151289 | Sonur - 060208 | Pabbi - 060289 <3

Kommentarer
Namn: Lina

haha nej men kan du inte Snälla översätta till svenska!? jag brukar läsa din blogg, & nu blir jag ju helt nyfiken på vad du skriver om!
hoppas att du & din son mår bra

2008-05-19 @ 12:11:01
URL: http://dumed.blogg.se
Namn: Anonym

Jadu, tjena.. Och det står?

2008-05-19 @ 20:06:06
Namn: lina

hehe å vad synd! :(
men hur funkar livet på island då? ska du stanna kvar där med jonathan eller? hoppas det går bra för den lilla familjen .

2008-05-19 @ 20:07:26
URL: http://dumedblogg.se
Namn: joa

heheheheh sko stelpuna þetta reddast allt saman sesse min biddu bara og sjáðu þetta er bara vel skrifað hjá þér dúllan min love ju

2008-05-20 @ 20:38:03

Kommentera inlägget här:

Namn:
Kom ihåg mig?

Din Mail: (publiceras ej)

URL/Bloggadress: (så man kan svara, skriv mail annars)

Något på Hjärtat?:

Trackback
RSS 2.0