Hæ!

Er buin að vera vinna nuna i 3daga, er að fara i vinnu á eftir lika :) Er i sömu vinnu og eg var með i fýrra.. Pizza 67. Er buin að vera vinna med Daniel Rafn (Inga rafns bróðir) mjög gaman, skemtilegur strák ^^, Anyway, igær fekk ég többlur (?!) fýrir magan á mer, er buin að vera svo stressuð & svona svo er komin með einhver brjóstsviða :/ Ekki eins og eg var með þegar ég var óljett heldur annað... Helvitís karlmenn xD  Um kvöldið eftir vinnuna spjallaði eg og sylvía i svona 2 klukkutima :D það var mjög gaman að fá að tala við hana! Fekk að vita mikið og svo. Hmm, veit ekki hvað ég á að vera skrifa um xD Jú Gauji verður með jónathan um helgina :D þá ætlar ég að djamma :D En veit samt ekki með hverjum xD Kannski ólafur og vinir hans eða emma og vinir hennar.. en eg vona samt að thelma kemur til helgina :D Það væri sko frábart!

Jónathan sefur nuna :) Hann er smá veikur :( Með svakalegt kvef!
Já allveg rétt, hann var hjá mörtu allan daginn igær.. gat vallað anað igær þegar við vöknuðum :/ svo hringdi i hana og hún var með hann til 22.30 :) Sætt af henni <3
hm, hefur sko ekkert meira að segja, er að fara i sturtu nuna... Have a great day! Bye :**

Kommentarer

Kommentera inlägget här:

Namn:
Kom ihåg mig?

Din Mail: (publiceras ej)

URL/Bloggadress: (så man kan svara, skriv mail annars)

Något på Hjärtat?:

Trackback
RSS 2.0